Loading
hinh ben hông
sologer

SỬA CHỮA NHÀ TRỌN GÓI 2021

  10/03/2021


Xây dựng thành phong 

xin kính chào quý vị. Mời quý vị tham khảo bài viết bảng báo giá sửa chữa nhà năm 2020 – 2021 và các thông tin liên quan đến dịch vụ sửa chữa nhà của chúng tôi. Xây dựng thành phong  nhận sửa nhà tất cả các hạng mục từ nhỏ đến lớn, sửa nhà theo yêu cầu của quý khách hàng, sửa chữa nhà trọn gói đối với căn nhà của quý vị. Chúng tôi có bề dày kinh nghiệm sửa chữa nhà trọn gói tại tphcm nhiều năm qua, mỗi công trình sau sửa chữa nhà luôn cam kết  thực hiện đúng mực và được quý khách hàng đánh giá cao.

Lấy phương châm “khách hàng là nền tảng để công ty chúng tôi phát triển và phấn đấu”, chúng tôi rất mong muốn đem đến giải pháp tối ưu nhất cho căn nhà của quý khách hàng, đồng thời chúng tôi cũng đã và đang rất phấn đấu để tạo ra nhiều giá trị về mặt chất lượng, thẩm mỹ, sang trọng, cũng như mức độ hài lòng và niềm vui đến với quý vị và xã hội. Với niềm tự hào là công ty sửa nhà uy tín được minh chứng qua hàng nghìn công trình lớn nhỏ, Xây dựng thành phong  luôn cố gắng nghiên cứu và tạo ra dịch vụ sửa nhà giá rẻ, tối ưu kinh phí cho quý khách hàng, đảm bảo quyền lợi và chi phí sử dụng đúng mục đích nhưng phải luôn phải đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng mỗi công trình.

Trải qua thời gian hơn 8 năm hình thành và không ngừng phát triển, đội ngũ quản lý, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân lành nghề của công ty chúng tôi đã trực tiếp tham gia thiết kế thi công sửa chữa, cải tạo nhà hàng nghìn căn nhà cũ tại Tp. HCM, một điều chúng tôi luôn tự hào đó là hầu hết mọi gia chủ mà chúng tôi đã hợp tác đều đánh giá cao về chất lượng công trình, cũng như chất lượng dịch vụ sửa nhà trọn gói của chúng tôi.

Quý vị muốn thay đổi công năng sử dụng cho căn nhà, cải tạo nâng tầng nhà ở hay gia đình quý vị vừa mua một căn nhà, căn nhà có một số vấn đề mà quý vị không hài lòng. Quý vị muốn sửa chữa nhà mình nhưng chưa biết chi phí cụ thể là bao nhiêu, sửa như thế nào cho hợp lý, nhanh mà chi phí cũng vừa phải với điều kiện kinh tế nhà mình. Quý vị hãy gọi chúng tôi, công ty chuyên sửa nhà, chúng tôi sẽ tới ngay khi có yêu cầu và tư vấn kỹ thuật sửa nhà cụ thể, nhiệt tình cho quý khách, sau đó chúng tôi sẽ lập bảng báo giá sửa nhà chi tiết cụ thể gửi quý khách hàng.

sua-chua-nha-hcm

Dịch vụ sửa nhà thành phố Hồ Chí Minh

1. Dịch vụ sửa chữa nhà của chúng tôi gồm có:

  • Sơn, dặm vá tường cũ, sơn sửa lại quán cafe, nhà xưởng vv…
  • Đi lại hệ thống điện, nước; sửa chữa điện, nước.
  • Đục gạch cũ đập phá tháo dỡ nhà cũ.
  • Ốp lát lại tường nhà, lát đá hoa cương.
  • Xây tường nhà, xây nhà vệ sinh, bố trí lại phòng ốc.
  • Đóng trần thạch cao các loại.
  • Nhà cũ, nâng tầng, nâng mái, cấy ghép sàn, đổ sàn giả vv…
  • Thiết kế thi công nội thất gỗ.
  • Chống thấm, chống dột.
  • Thi công dán tường nhà.
  • Thiết kế thi công cửa sắt, cửa nhôm, cửa cổng, khung bảo vệ, lam trang trí vv..
  • Thiết kế kiến trúc, kết cấu, nội thất, ngoại thất.
  • Và các hạng mục theo yêu cầu của quý khách hàng.
Dịch vụ sửa chữa nhà giá rẻ

Dịch vụ sửa chữa nhà giá rẻ

2. Những giá trị mà Xây dựng thành phong  khẳng định mang đến cho quý khách hàng.

Xây dựng thành phong  dựa vào nền tảng triết lý: “lấy đội ngũ và khách hàng làm trọng tâm,  lấy sự định hướng về sứ mệnh và những giá trị cốt lõi của Xây dựng thành phong đã đề ra để có thể phục vụ Quý khách hàng một cách tốt nhất có thể”. Chỉ có như thế chúng tôi mới thực sự tạo nên một Thương hiệu tốt trong mắt khách hàng và nhân sự cộng đồng người lao động.

Nhân viên tư vấn qua điện thoại lịch sự, có trình độ chuyên môn tư vấn chuyên nghiệp. Tư vấn 24/7, giải đáp mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Đối với Xây dựng thành phong  mà nói, quý vị có ý định muốn sử dụng dịch vụ của chúng tôi đã là niềm vui và vinh hạnh đến cho Xây dựng thành phong  rồi. Chúng tôi biết chỉ có sự nhiệt tình, cởi mở, lịch sự, biết lắng nghe những ý kiến hay những yêu cầu của quý khách đóng góp, chúng tôi nhờ đó mà mới phát triển thịnh vượng được.


Sửa chữa nhà trọn gói tphcm

3. Nhân viên tư vấn báo giá

Nhân viên tư vấn báo giá sửa chữa nhà của Việt Quang Group là những kỹ sư sửa nhà nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, đúng giờ, lịch sự, cởi mở, biết tôn trọng, biết lắng nghe những ý tưởng cải tạo, sửa chữa nhà  khách hàng mong muốn. Đồng thời với sự thấu hiểu được những tâm tư nguyện vọng của quý khách hàng cần dựa trên những trải nghiệm thực tế, chúng tôi sẽ đưa ra phương pháp tư vấn tối ưu nhất về mặt kết cấu, kiến trúc, nội thất cũng như giá cả cho công trình của quý vị được đảm bảo nhất.

Xây dựng thành phong  tự khẳng định vị thế của mình bằng nhiều năm hoạt động, đã trực tiếp tham gia tư vấn báo giá và thi công trên 1000 công trình sửa chữa, cải tạo nhà cũ trên địa bàn Tp HCM. Chúng tôi luôn cam kết một dịch vụ thoả đáng, chất lượng công trình tối ưu nhất, thẩm mỹ nhất có thể, tuy nhiên với giá cả phải chăng và hợp lý với những giá trị mà quý khách hàng cần.

Với Xây dựng thành phong  lời nói và hành động đi đôi với nhau, chất lượng và giá cả luôn luôn cân xứng sẽ làm hài lòng quý khách hàng dù là khó tính nhất. Với chúng tôi báo giá luôn luôn rõ ràng ngày từ khâu tư vấn và lập báo giá, việc này sẽ tránh được các trường hợp không lường trước trong quá trình thi công, và đặc biệt với sự rõ ràng và hợp lý đó, chúng tôi luôn giữ được những giá trị và danh dự của mình.

Hợp đồng và phụ lục báo giá sửa chữa nhà

Đối với hầu hết khách hàng khi đã thoả thuận xong với nhà thầu về giá cả sửa chữa nhà, việc tiếp theo là bàn và thoả thuận một hợp đồng sửa chữa nhà rõ ràng các điều khoản cần thiết để đảm bảo cho việc thi công một cách suôn sẻ và tránh được những phiền toái không đáng có.

5. Hình thức thanh toán khi sửa chữa nhà

Sau khi đã thoả thuận giá cả hợp lý giữa chủ đầu tư và Xây dựng thành phong , một trong những việc quan trọng của hợp đồng sửa chữa nhà là hình thức thanh toán, hình thức thanh toán thể hiện rõ ràng trong hợp đồng, các đợt thanh toán phù hợp với tiến độ thi công, và bảo hành.

a. Hình thức thanh toán của Xây dựng thành phong như sau

Các đợt thanh toán sẽ căn cứ vào khối lượng thi công và một mốc thời gian cụ thể.

Đợt 1: Sau khi kí hợp đồng, quý khách đặt cọc cho Xây dựng thành phong  khoảng 5 – 10 triệu đồng tuỳ theo giá trị hợp đồng.

Đợt 2: Xây dựng thành phong  đưa nhân sự, thiết bị máy móc, vật liệu về công trình và tiến hành thi công sửa chữa những hạng mục theo báo giá đã thoả thuận. Trong vòng 3 ngày thi công đầu tiên, Bên A thanh toán 10% giá trị hợp đồng cho Xây dựng thành phong .

Đợt 3: Tiếp đó từ 7 – 10 ngày thi công, hai bên thống nhất khối lượng đã hoàn thành và đang triển khai để tạm ứng cho Xây dựng thành phong  một giá trị tương đương 80% giá trị khối lượng công việc đã hoàn thành.

Các đợt tiếp theo cũng như đợt 3….

Đợt cuối: Đợt cuối là đợt mà công trình đã hoàn thành và bàn giao cho Chủ đầu tư. Sau khi nghiệm thu tất cả các khối lượng thi công, chất lượng công trình đảm bảo trong vòng 05 ngày sau khi kí biên bản bàn giao, thì Chủ đầu tư thanh toán hết phần còn lại của hợp đồng thi công và chỉ còn giữ lại số tiền bảo hành theo thoả thuận hợp đồng.

b. Chất lượng thi công trong hợp đồng

Chất lượng thi công nói chung và chất lượng các hạng mục thi công nói riêng, hầu hết đa số chủ đầu tư sẽ đặt kì vọng rất nhiều vào vấn đề này trong quá trình thi công.

Hợp đồng mà Xây dựng thành phong  đã kí kết với quý vị sẽ được thể hiện rõ ràng sự cam kết về mặt chất lượng các hạng mục thi công nói riêng và chất lượng thẩm mỹ công trình nói chung.

sua-nha-uy-tin-tpchm

Bảng báo giá sửa chữa nhà dịch vụ uy tín

c. Tiến độ thi công sửa nhà

Đại đa số nhiều khách hàng quan tâm tới tiến độ thi công, để có thể phù hợp với thời gian của kế hoạch sửa chữa nhà, một số khách hàng có kế hoạch cải tạo công trình để phục vụ cho việc kinh doanh cho nên rất quan tâm tới tiến độ thi công.Xây dựng thành phong  hiểu được tầm quan trọng đó, cho nên hợp đồng sửa nhà mà quý vị kí kết với Xây dựng thành phong  luôn được thể hiện và cam kết tiến độ thi công như đã thoả thuận.

d. Điều khoản phát sinh trong quá trình thi công sửa chữa nhà

Vấn đề phát sinh trong lĩnh vực sửa chữa nhà luôn là chủ đề nóng của các chủ đầu tư, quý vị không nên tạo điều kiện để tình trạng này diễn ra ngoài kế hoạch. Hợp đồng của chúng tôi luôn rõ ràng về điều khoản phát sinh.

Phát sinh giảm được hiểu là một hoặc nhiều hạng mục mà quý vị muốn giảm bớt không cần thiết để phù hợp hơn với nhu cầu và kế hoạch tài chính sửa chữa nhà. Giá trị phát sinh giảm sẽ căn cứ vào báo giá ban đầu.

Phát sinh tăng được hiểu là một hoặc nhiều hạng mục quý vị muốn Xây dựng thành phong  thi công thêm để phù hợp hơn với gia đình. Giá trị phát sinh tăng sẽ căn cứ vào báo giá ban đầu nếu hạng mục đó cũng có, những hạng mục chưa có giá cụ thể thì Xây dựng thành phong  sẽ căn cứ vào giá niêm yết trên website và thoả thuận với khách hàng.

e. Cam kết bảo hành

Như đã nói ở phần đầu bài viết Xây dựng thành phong  luôn lấy chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm làm đầu để làm thoả mãn quý khách hàng và tạo nên thương hiệu của sự an tâm trong mắt khách hàng. Nên Xây dựng thành phong  xin cam kết chất lượng công trình sẽ hạn chế nhất công đoạn bảo hành, tuy nhiên hợp đồng cũng thể hiện sự rõ ràng thời gian bảo hành, số tiền bảo bành.

Thời gian bảo hành đối với công trình sửa chữa cải tạo là 01 năm, 06 tháng một lần, số tiền bảo hành sẽ được thể hiện trong hợp đồng.

6. Bảng giá sửa chữa nhà

Tin liên quan

[Footer] Chăm sóc khách hàng

THÔNG TIN CÔNG TY

XÂY DỰNG THÀNH PHONG

      Chi nhánh 2B45 số 1, Ấp mới 2, Xã Mỹ Hạnh, Đức Hoà, Long An

Hotline: 0904391198
Mail: [email protected]
     ZALO: 0904391198
      WEB: xaydungthanhphong.com